Thủ Thuật Tối ưu Hóa Title

Hàng ngàn các Robot nhỏ xíu đi vào trang web tìm kiếm những nội dung liên quan đến hàng triệu truy vấn tìm kiếm. Khi các robot tìm thấy website của bạn, những thông tin quan trọng nhất mà chúng thu thập được là các Title.

 

Thẻ Title (tiêu đề trang web) được đặt trong phần header của mã HTML:

<html>
<head>
<title> Tiêu đề trang web </title>

</head>

</html>

Các tiêu đề trang được hiển thị:

+ Trong thanh trên cùng của trình duyệt web ở trang mà hiện tại bạn đang xem.

+ Trên dòng trên cùng của mỗi truy vấn trong các kết quả tìm kiếm.

+ Text ngầm định được sử dụng cho việc đánh dấu một trang web trong trình duyệt của bạn.

Khi website của bạn xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm, Tiêu đề là cơ hội đầu tiên mà bạn phải nhận thấy và gây ấn tượng. Một tiêu đề hứa hẹn một lợi ích đối với các khách hàng tiềm năng sẽ làm tăng cơ hội được nhấp chọn. Nếu không có một tiêu đề khuyến khích nhấp chọn thì tất cả các nỗ lực SEO nhằm thúc đẩy site bạn trong kết quả tìm kiếm sẽ bị lãng phí.

Phương pháp SEO

Trước khi bạn có thể tối ưu thẻ tiêu đề của mình, bạn sẽ cần nghiên cứu các từ khóa SEO có giá trị nhất. Về chiến lược, kết hợp các từ khóa của bạn vào thẻ tiêu đề là một thủ thuật SEO mạnh mẽ. Hãy chắc là sử dụng các từ khóa tương tự trên thẻ tiêu đề trong các nội dung của trang web.

Thông thường, nội dung title có dạng:  Keyword A |  Keyword B | Keyword C | ..

Trong đó, keyword B = Keyword A + …  or = …. + keyword A;

Các lời khuyên hàng đầu để tối ưu thẻ title:

+ Đặt các từ khóa quan trọng nhất ở đầu.

+ Viết các title sử dụng chữ hoa, như tiêu đề của một cuốn sách.

+ Hãy để chiều dài của tiêu đề tối đa là 60 ký tự.

Tránh các lỗi tối ưu thẻ title sau:

+ Không đặt title gì. Có hơn 35 triệu trang web được gọi là: “Tài liệu không tên”.
Chúng chắc chắn chẳng có giá trị nào.
+ Title các trang giống nhau sẽ bỏ lỡ một cơ hội SEO lớn. Tối ưu mỗi trang với thẻ title riêng của nó.

+ Lãng phí không gian với việc đặt đầy các từ. Sử dụng các cụm từ chính xác.
Cân nhắc từng từ. Sử dụng ký tự “nét thẳng đứng” để phân cách các cụm từ.

+ Nhồi nhét từ khóa. Không ai sẽ click vào một title trong các kết quả tìm kiếm mà chỉ bao gồm một mớ những từ khóa. Google cũng không thích điều đó.

+ Các lời rao hàng. Bạn sẽ mất các khách hàng tiềm năng trước khi  họ vào website của bạn.

Tối ưu hóa các thẻ tiêu đề là bước quan trọng trong chiến lược SEO. Một tiêu đề xuất hiện trên kết quả tìm kiếm sẽ được nhận ra bởi các khách hàng tiềm năng và mang đến nhiều công việc kinh doanh hơn cho website của bạn.


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo