Thiết Kế Website Vận Tải Lê Hoàng Hải

Chi tiết gói dịch vụ Thiết Kế Website
Vận Tải Lê Hoàng Hải
dịch vụ sửa chữa khóa giá rẻ, chuyên nghiệp:

  • Hỗ trợ tên miền quốc tế
  • Hỗ trợ hosting chất lượng cao 1 năm
  • Hỗ trợ domain ổn định 1 năm
  • Mã nguồn mở, tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm google
  • Hỗ trợ giảm pháp marketing online
  • Lập trình các chức năng trang web
  • Thiết kế giao diện bắt mặt, chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn quản trị

Thiết Kế Website
 Vận Tải Lê Hoàng Hải

Thiết kế website theo mẫu Thiết Kế Website
Vận Tải Lê Hoàng Hải

Thiết kế web theo mẫu là dịch vụ thiết kế web dựa trên giao diện có sẵn theo từng ngành nghề, lĩnh vực cụ thể. Với những thiết kế hiện đại cũng như công nghệ luôn được cập nhật mới nhất.

Hiện nay, thiết kế website theo mẫu khá phổ biến khi người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như tham khảo các mẫu web theo chủ đề, lĩnh vực mà mình quan tâm thông qua internet và mong muốn sở hữu cho mình mẫu website tương tự. Một số lợi ích mà website theo mẫu mang lại cho doanh nghiệp như sau:

Tiết kiệm thời gian: Thay vì tốn thời gian để suy nghĩ, thiết kế giao diện phù  hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình, thì bạn có thể tham khảo cũng như tìm kiếm mẫu giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp trên kho giao diện web được ưu thích hiện nay

Tiết kiệm chi phí: Chi phí khi làm trang web theo mẫu thấp hơn nhiều so với chi phí thiết kế web theo yêu cầu nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một website riêng với đầy đủ các tính năng cần thiết.

Độ hài lòng cao:Tất cả các mẫu website đều được khách hàng tự tay lựa chọn vì thế khả năng bạn yêu thích và hài lòng với giao diện đó sẽ cao hơn

Có nhiều sự lựa chọn: Với hàng ngàn mẫu website cho hàng trăm lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ không khó để tìm kiếm và lựa chọn cho mình mẫu website ưng ý nhất. Khi thiết kế web theo mẫu người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi đi theo mẫu web quen thuộc có sẵn được cung cấp bởi các dịch vụ

Được quản lý toàn bộ mã nguồn: Sau khi hoàn thành lập website theo mẫu, các đơn vị làm trang web thường sẽ cung cấp toàn bộ mã nguồn để khách hàng có thể dễ dàng thay đổi cũng như chỉnh sửa theo ý muốn sau này.Thiết Kế Website
 Vận Tải Lê Hoàng Hải

Thiết Kế Website
Vận Tải Lê Hoàng Hải
, thiết kế website thân thiện

Thiết Kế Website
Vận Tải Lê Hoàng Hải
tuân thủ chuẩn W3C giúp cho website chạy mượt trên tất cả các trình duyệt, phong cách trình bày, bố trí, sắp xếp hiện đại, hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.

Cấu trúc xây dựng web html5 rõ ràng giúp Google đánh giá website tốt hơn, kết hợp với công nghệ thiết kế web mới nhất, tương thích với tất cả các thiết bị di động mobile, tablet, hay desktop, thân thiện với các “Bot” giúp website đạt thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, tăng khả năng tiếp cận doanh nghiệp với khách hàng.

Giao diện quản trị website, Thiết Kế Website
Vận Tải Lê Hoàng Hải
 bằng ngôn ngữ tiếng Việt, trình biên tập hỗ trợ SEO web, thân thiện, trực quan, dễ sử dụng. Từ đây ban có thể tự làm một trang web mô tả về sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp dễ hơn bao giờ hết.Thiết Kế Website
 Vận Tải Lê Hoàng Hải

Chi phí dịch vụ Quảng cáo google

Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và số lượng khách hàng mà bạn mong muốn tiếp cận được với website của bạn mà ITGREEN  sẽ đem đến cho bạn chi phí dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp với nhu cầu và mức cân đối tài chính của bạn cho dịch vụ này. Nếu kinh doanh lớn, nhu cầu tiếp cận khách hàng cao, bạn có thể lựa chọn gói quảng cáo Google Adwords với nhiều tính năng hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội của của tính năng quảng cáo Google. Tuy nhiên, với bất kỳ gói Quảng cáo Google Adwords nào tại ITGREEN luôn được tối ưu với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, hãy yên tâm khi đến với dịch vụ Quảng Cáo Google của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được chi phí tối ưu cho mọi nhu cầu của bạn.
Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

Quảng cáo google

Nên bắt đầu với loại quảng cáo, Quảng cáo google nào?

2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là:

  • Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads
  • Quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị.

Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc.

Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.

Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.Quảng cáo google
Kết quả của việc Đăng ký website bộ công thương thông báo / đăng ký thành công website thương mại điện tử

Sau khi hồ sơ thông báo và đăng ký  Đăng ký website bộ công thương của bạn được bộ công thương phê duyệt, bạn sẽ nhận được logo xác nhận là “Đã thông báo” hoặc “Đã đăng ký” được gửi vào email đã đăng ký. Khi đó bạn chỉ cần chèn logo có đường link dẫn đến trang web của bộ công thương để phân biệt với logo giả mạo. Và bạn đã hoàn tất việc thông báo / đăng ký cho website của mình với Bộ công thương.

Đăng ký website bộ công thương
Vì sao cần thông báo / đăng ký  Đăng ký website bộ công thương với bộ công thương?

Những lợi ích cho doanh nghiệp hay cá nhân khi thực hiện việc Đăng ký website bộ công thương với BCT:

– Thể hiện rằng tổ chức, cá nhân đó tuân thủ quy định của Pháp luật, tránh việc bị phạt.

– Khi website TMĐT có logo chứng nhận đã thông báo hoặc đăng ký với BCT ở dưới chân trang web sẽ khiến cho những khách hàng hay người dùng truy cập vào website TMĐT đó tin tưởng hơn, bởi các thông tin của công ty đã được xác thực công khai.

– Do đó khách hàng sẽ không sợ gặp phải các công ty giả mạo, công ty ma hay bán các mặt hàng giả, hàng nhái vì khi đăng ký với Bộ Công Thương chủ website sẽ phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty), CMND (đối với cá nhân).

– Một số trường hợp cố tình đặt logo giả mạo của BCT nhằm đánh lừa khách hàng, tuy nhiên để xác thực việc này rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng nếu như không dẫn đến trang web chính của BCT thì đây là logo giả.

– Nếu tổ chức hay cá nhân không thực hiện thông báo / đăng ký website TMĐT theo quy định sẽ bị phạt hình chính hoặc thậm chí website sẽ bị cấm hoạt động vĩnh viễn.Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo