Thiết Kế Website Vận Tải Huy Bảo Phát

Chi tiết gói dịch vụ Thiết Kế Website
Vận Tải Huy Bảo Phát
dịch vụ sửa chữa khóa giá rẻ, chuyên nghiệp:

  • Hỗ trợ tên miền quốc tế
  • Hỗ trợ hosting chất lượng cao 1 năm
  • Hỗ trợ domain ổn định 1 năm
  • Mã nguồn mở, tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm google
  • Hỗ trợ giảm pháp marketing online
  • Lập trình các chức năng trang web
  • Thiết kế giao diện bắt mặt, chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn quản trị

Thiết Kế Website
 Vận Tải Huy Bảo Phát

Thiết Kế Website
Vận Tải Huy Bảo Phát
, Tối ưu website cho người dùng

Trước khi tìm hiểu các bước tối ưu website, chúng ta cần xác định được mục đích của việc tối ưu website của bạn để làm gì, từ đó chúng ta sẽ lên danh sách các công việc cần làm để tối ưu website trước khi xuất bản và trong quá trình phát triển website của mình.

Mục đích của việc tối ưu website, Thiết Kế Website
Vận Tải Huy Bảo Phát

Việc tối ưu website cơ bản hướng tới hai mục đích chính:

  1. Cung cấp thông tin hữu ích làm hài lòng người dùng
  2. Để các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được nội dung mà bạn trình bày trên website để website của bạn có cơ hội có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của người dùng.

Thiết Kế Website
 Vận Tải Huy Bảo Phát

Thiết kế website Thiết Kế Website
Vận Tải Huy Bảo Phát
trọn gói giá rẻ

Cung cấp dịch vụ Thiết Kế Web trọn gói giá rẻ với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.Với mục tiêu cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng với mong muốn có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý. Bạn có thể xem nhanh các mẫu giao diện và demo trực tuyến bên dưới.Thiết Kế Website
 Vận Tải Huy Bảo Phát

DỊCH VỤ Quảng cáo google LÀ GÌ?

Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 80% thị phần và ở Việt Nam là hơn 95%. Quảng cáo Google adwords hay quảng cáo liên kết được tài trợ trên Google là hình thức quảng cáo khi mà người sử dụng tìm kiếm trên Google, với từ khóa tương ứng website sẽ xuất hiện trên cùng (còn gọi quảng cáo adwords top 3, tối đa 3 vị trí quảng cáo) hoặc cột bên phải (còn gọi quảng cáo top 10, tối đa 10 vị trí quảng cáo) trong kết quả tìm kiếm. Quảng cáo google sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất. Vì khi đứng ở trong TOP trên Google, các nhà tài trợ rất dễ dàng thu hút các khách hàng tiềm năng truy cập vào website của mình.Quảng cáo google

Chạy quảng cáo Google Adwords Quảng cáo google có hiệu quả không ?

Chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo khá đắt tiền.

Có những từ khoá cạnh tranh, cứ mỗi lượt click của khách hàng, bạn sẽ phải mất 5-10.000/click.

Thế bạn có biết vì sao mọi người vẫn chạy quảng cáo Google Adwords ầm ầm không ?

Bởi vì sự hiệu quả mà nó mang lại. Để mình phân tính điểm cốt lõi của Google Adwords.

Bạn có đồng ý với mình là khi bạn CÓ NHU CẦU tìm kiếm thông tin về một thứ gì đó, bạn sẽ lên Google để tìm kiếm không ?

Thường là khi khách hàng lên Google tìm kiếm thông tin, họ đã xác định rất rõ nhu cầu rồi.

Việc còn lại là bạn thuyết phục họ mua sản phẩm dịch vụ của bạn.Quảng cáo google

Website nào phải THÔNG BÁO với Bộ Công Thương?

Website cần phải  Đăng ký website bộ công thương với Bộ Công Thương bao gồm:

  • Các website thương mại điện tử bán hàng: là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóamà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.
  • Ứng dụng di động bán hàngỨng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Đăng ký website bộ công thương
Kết quả của việc Đăng ký website bộ công thương thông báo / đăng ký thành công website thương mại điện tử

Sau khi hồ sơ thông báo và đăng ký  Đăng ký website bộ công thương của bạn được bộ công thương phê duyệt, bạn sẽ nhận được logo xác nhận là “Đã thông báo” hoặc “Đã đăng ký” được gửi vào email đã đăng ký. Khi đó bạn chỉ cần chèn logo có đường link dẫn đến trang web của bộ công thương để phân biệt với logo giả mạo. Và bạn đã hoàn tất việc thông báo / đăng ký cho website của mình với Bộ công thương.

Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo