Thiết Kế Website My Kim Vina

Lợi ích của website Thiết Kế Website
My Kim Vina

Trong thời kì bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử là một ngành vô cùng nóng và kéo theo đó sử dụng website bán hàng trở nên phổ biến và cần thiết. Website đưa đến cho cá nhân hoặc các doanh nghiệp lợi ích không hề nhỏ:

– Website là phương thức quảng cáo tiết kiệm hiệu quả với chi phí nhỏ mà đem lại hiệu quả lớn. Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì sử dụng website là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

– Quảng cáo không giới hạn: Khi sở hữu một website, bạn có thể thoải mái quảng cáo sản phẩm mà không phải lo lắng bị gò bó về số lượng

– Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Đặc điểm nổi bật khi sử dụng website để bán hàng đấy là bạn có thể chăm sóc tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trực tuyến. Không phải mất thời gian và công sức đi lại bạn vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng từ khách hàng dễ dàng

– Tiềm năng khách hàng cực lớn

Thiết Kế Website
 My Kim Vina

Thế nào là một website chuẩn SEO Thiết Kế Website
My Kim Vina

Hiện nay, để tối ưu SEO hầu như 99% người làm dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google làm chuẩn. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm và chẳng có lý do gì để Google không đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất.

Hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập.

Tóm tắt đơn giản cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm Google sẽ như thế này: Google tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn (URL) và các liên kết (Link) trên mạng internet; đồng thời, họ đánh giá website dựa trên rất nhiều tiêu chí trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web cung cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách làm việc của bộ máy tìm kiếm Google, bạn có thể tra từ khóa: How Google Search Works. Google có một bài hướng dẫn rất chi tiết để bạn dễ hiểu hơn về cách hoạt động của các con nhện Robot của mình.Thiết Kế Website
 My Kim Vina

Thiết Kế Website
My Kim Vina
, thiết kế WordPress là gì

  • WordPress là một phần mềm mã nguồn mở (miễn phí) được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Phần mềm quản lý nội dung(CMS) mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các trang web.
  • Nói một cách đơn giản đó là một công cụ giúp bạn làm một trang web, blog hoặc tin tức cho riêng bạn. Và đây là một trong những CMS tốt nhất bạn có thể chọn sử dụng để tạo trang web cho riêng mình.
  • WordPress được phát triển nhằm phục vụ đối tượng người dùng phổ thông. Không cần có quá nhiều kiến thức về lập trình hay website nâng cao. Vì các thao tác trong WordPress rất đơn giản. Giao diện quản trị trực quan, giúp bạn có thể nắm rõ cơ cấu quản lý một website WordPress trong thời gian ngắn.
  • Nhưng WordPress cũng đủ mạnh và linh hoạt để phục vụ cho những ai đã am hiểu công nghệ.  Hoặc chạy trang web cho việc kinh doanh.
  • Nếu bạn đang muốn bắt đầu tạo lập một trang Web, hay Blog thì WordPress chính là sự lựa chọn thích hợp.
  • Đây cũng là sự lựa chọn của hơn 25% trong mười triệu trang web hàng đầu hiện nay. Các trang web nổi tiếng thế giới như: echCrunch, Mashable, CNN, BBC America, Variety, Sony Music, MTV News, Bata, Quartz….

Thiết Kế Website
 My Kim Vina

Vì sao Google Ads, Quảng cáo google hiệu quả ?

Không có 1 nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng hiện tại như Google Ads. Google hiểu rõ điều đó không chỉ qua tìm kiếm, mà còn thông qua hành vi sử dụng sản phẩm khác như: Youtube, Gmail, Chrome,…

Với kho dữ liệu thu thập thông tin & hành vi người dùng khổng lồ của Google, quảng cáo đương nhiên sẽ được hiển thị đến các đối tượng rất liên quan đến từ khóa mà bạn đã thiết lập.
Bạn có thể target đến những người:
Có nhu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.
Đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể.
Chẳng hạn trên tìm kiếm Google:

Hay trên Youtube:

Với hệ sinh thái các dạng quảng cáo hiện có của Google Ads, nhà quảng cáo gần như có thể phủ sóng được mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.Quảng cáo google

Nên bắt đầu với loại quảng cáo, Quảng cáo google nào?

2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là:

  • Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads
  • Quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị.

Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc.

Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.

Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.Quảng cáo google
Thủ tục thông báo, đăng ký website Đăng ký website bộ công thương

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh | Giấy chứng nhận đầu tư | Giấy phép đầu tư
  • Quyết định thành lập (đối với tổ chức)
  • Giấy chứng nhận đăng ký Hộ kinh doanh cá thể (đối với cá nhân)…
  • Và một số giấy tờ khác tùy theo ngành nghề dịch vụ của Nhà bán hàng.

Đăng ký website bộ công thương
 Kinh doanh nhỏ lẻ / kinh doanh cá nhân / hộ kinh doanh cá thể thì có cần thông báo BCT thông? Cần những điều kiện gì?

  • Theo quy định thì tất cả những ai có kinh doanh trên mạng internet dù là cá nhân hay tổ chức, kinh doanh nhỏ lẻ hay hộ kinh doanh cá thể… đều phải tiến hành khai báo website với Bộ Công Thương ( Đăng ký website bộ công thương  ) theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Điều kiện để khai báo với Bộ Công Thương đối với kinh doanh cá nhân hoặc hộ kinh doanh cá thể là cần đăng ký 1 mã số thuế hoặc đóng thuế môn bài đối với hộ kinh doanh cá thể. Bạn có thể đến phường / xã hoặc đơn vị quản lý thuế địa phương mà bạn đang kinh doanh để đăng ký thủ tục cấp mã số thuế cá nhân hoặc đăng ký hộ kinh doanh cá thể.

 Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo