Thiết Kế Website Azservices Vietnam

Thiết Kế Website
Azservices Vietnam
, SEO web là gì? Lợi ích của SEO

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – Thiết Kế Website
Azservices Vietnam
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, gồm tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

Khi bạn search từ khóa “máy chạy bộ”, bạn có thể nhìn thấy hàng loạt kết quả tìm kiếm.

Phần đầu tiên, có ghi là “Qc” (quảng cáo) hoặc “Ad” (advertising) có nghĩa là Google Adwords – quảng cáo trả tiền, và phần tiếp theo không có những chữ ấy kế bên đó là S.E.O (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).

Và theo thứ tự, các website xếp hạng ở vị trí kế tiếp lần lượt được xem là có vị trí top 1, top 2, top 3 trên Google.

Đôi khi bạn nghĩ rằng những website thuộc sở hữu của những thương hiệu nổi tiếng, có lượng traffic (lượng truy cập) cực kì lớn thì mới đứng lên những vị trí đầu được, và dĩ nhiên, những doanh nghiệp nhỏ lẻ chưa có tên tuổi và ít được mọi người biết đến sẽ không bao giờ đứng ở vị trí top đầu này.Thiết Kế Website
 Azservices Vietnam

Thiết kế website Thiết Kế Website
Azservices Vietnam
trọn gói giá rẻ

Cung cấp dịch vụ Thiết Kế Web trọn gói giá rẻ với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.Với mục tiêu cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng với mong muốn có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý. Bạn có thể xem nhanh các mẫu giao diện và demo trực tuyến bên dưới.Thiết Kế Website
 Azservices Vietnam

Thế nào là một website chuẩn SEO Thiết Kế Website
Azservices Vietnam

Hiện nay, để tối ưu SEO hầu như 99% người làm dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google làm chuẩn. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm và chẳng có lý do gì để Google không đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất.

Hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập.

Tóm tắt đơn giản cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm Google sẽ như thế này: Google tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn (URL) và các liên kết (Link) trên mạng internet; đồng thời, họ đánh giá website dựa trên rất nhiều tiêu chí trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web cung cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách làm việc của bộ máy tìm kiếm Google, bạn có thể tra từ khóa: How Google Search Works. Google có một bài hướng dẫn rất chi tiết để bạn dễ hiểu hơn về cách hoạt động của các con nhện Robot của mình.Thiết Kế Website
 Azservices Vietnam

Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa, Quảng cáo google

Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords.Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một chiếc điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. Vì thế thay vì một từ khóa khá chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn một từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” khi muốn quảng cáo một chiếc điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi SamsungQuảng cáo google

Chạy quảng cáo Google Adwords Quảng cáo google có hiệu quả không ?

Chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo khá đắt tiền.

Có những từ khoá cạnh tranh, cứ mỗi lượt click của khách hàng, bạn sẽ phải mất 5-10.000/click.

Thế bạn có biết vì sao mọi người vẫn chạy quảng cáo Google Adwords ầm ầm không ?

Bởi vì sự hiệu quả mà nó mang lại. Để mình phân tính điểm cốt lõi của Google Adwords.

Bạn có đồng ý với mình là khi bạn CÓ NHU CẦU tìm kiếm thông tin về một thứ gì đó, bạn sẽ lên Google để tìm kiếm không ?

Thường là khi khách hàng lên Google tìm kiếm thông tin, họ đã xác định rất rõ nhu cầu rồi.

Việc còn lại là bạn thuyết phục họ mua sản phẩm dịch vụ của bạn.Quảng cáo google
Thời gian đăng ký Đăng ký website bộ công thương trong bao lâu

Thời gian đăng ký  Đăng ký website bộ công thương nhanh chậm sẽ tuỳ vào từng website. Thông thường sẽ từ 1 tuần cho tới 3 tuần.

Một số vấn đề khiến cho việc đăng ký bị kéo dài như chọn sai đối tượng, nộp thiếu hồ sơ, phải điều chỉnh lại nội dung trên website cho phù hợp.

Đăng ký website bộ công thương
Website nào phải Đăng ký website bộ công thương

Website cần phải đăng ký với Bộ Công Thương bao gồm:

  • Các website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử: là các website thương mại điện tử do thương nhân, tổ chức thiết lập để cung cấp môi trường cho các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác tiến hành hoạt động thương mại.Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử bao gồm các loại:
    • Sàn giao dịch thương mại điện tử: là những website cho phép người dùng lên đăng tin rao vặt, mua bán, trao đổi (chotot.vn, 5giay.vn,…) hoặc cho phép tạo gian hàng trực tuyến (vatgia, enbac,…) hoặc đại diện người dùng bán hàng và thu phí dịch vụ (không phải mua đứt bán đoạn).
    • Website đấu giá trực tuyến: Website khuyến mại trực tuyến là website thương mại điện tử do thương nhân, tổ chức thiết lập để thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ khuyến mại.Ví dụ: www.vietbox.vn, www.hotdeal.vn, ebay.vn
    • Website khuyến mại trực tuyến: Website đấu giá trực tuyếnlà website thương mại điện tử cung cấp giải pháp cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tổ chức đấu giá cho hàng hóa của mình trên đó.Ví dụ: www.handheld.com.vn, hotdeal.vn, cungmua.vn,…
  • Ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử: là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị đi động do thương nhân, tổ chức thiết lập để cung cấp môi trường cho các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác tiên hành hoạt động thương mại, bao gồm ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng đấu giá trực tuyến và úng dụng khuyến mại trực tuyến.

Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo