Quảng Cáo Google Website Golden Lands

Quảng Cáo Google Website Golden Lands
Thiết kế web là gì

 

Lập trình web là gì?

Lập trình web là công việc của một Web Developer (Lập trình viên website) có nhiệm vụ nhận toàn bộ dữ liệu (Giao diện web tĩnh) từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành một hệ thống website hoàn chỉnh có tương tác với CSDL và tương tác với người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính.

Thiết kế web là gì?

Thiết kế web là công việc của một Web Designer (Chuyên viên Thiết kế web) có nhiệm vụ tạo ra bộ mặt hay còn gọi là Giao diện (Template) website một cách hoàn chỉnh. Giao diện này có thể ở dạng Ảnh hoặc dạng Web Tĩnh HTML.

Trên thực tế giữa lập trình web và thiết kế web luôn có sự giao thoa về một vùng nội dung, công việc. Công việc của lập trình web hay của thiết kế web có thể đảm đương thay nhau. Sự nhập nhằng giữa hai công việc khiến nhiều người nhầm lẫn và gộp chung là thiết kế web, vì sự bổ trợ đấy mãi còn tồn tại nên khái niệm chính xác và thực tế sẽ không thể chuẩn được.

Đôi khi người lập trình web phải đảm nhiệm một phần nhỏ vai trò của người thiết web và ngược lại. Tùy vào từng trường hợp cụ thể chúng ta mới có thể phân biệt rõ ràng vai trò cũng như công việc của Web Developer và Web Designer.

Quảng Cáo Google Website Golden Lands

Quảng Cáo Google Website Golden Lands
, Thiết kế Web chuẩn SEO

Nguyên tắc chung của một người quản trị website, Quảng Cáo Google Website Golden Lands
:

  • Website tối thiểu cơ bản cần “Giúp Google tìm thấy trang web của bạn”. Có một số website do lỗi nào đó vô tình đã khiến Google Bot rất khó tìm ra hoặc tìm đầy đủ nội dung trên website
  • Sau đó, cần “Giúp Google hiểu trang của bạn”:  Nội dung mà người dùng nhìn thấy và nội dung mà Google nhìn thấy có rất nhiều điểm khác nhau, vì vậy website cần có các yếu tố kỹ thuật giúp Google hiểu trang web hơn (đây là phần chính của việc tối ưu Website chuẩn SEO – kỹ thuật).
  • Giúp khách hàng truy cập sử dụng trang của bạn tốt hơn: phần này thì tôi tư duy ngược lại, làm website cho người dùng trước, cho bot Google sau. Thật ra tư duy theo người dùng hay theo bot thì cũng giống nhau, đôi khi chúng ta nhầm rằng một việc nào đó trong chuẩn SEO là tối ưu cho bot, chính việc đó làm chúng ta nhầm lẫn. (Tham khảo: https://support.google.com/webmasters/answer/35769?hl=vi ; Đọc thêm: Nguyên tắc về chất lượng, nguyên tắc cơ bản, nguyên tắc cụ thể …)

Quảng Cáo Google Website Golden Lands

Quảng Cáo Google Website Golden Lands
, thiết kế website thân thiện

Quảng Cáo Google Website Golden Lands
tuân thủ chuẩn W3C giúp cho website chạy mượt trên tất cả các trình duyệt, phong cách trình bày, bố trí, sắp xếp hiện đại, hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.

Cấu trúc xây dựng web html5 rõ ràng giúp Google đánh giá website tốt hơn, kết hợp với công nghệ thiết kế web mới nhất, tương thích với tất cả các thiết bị di động mobile, tablet, hay desktop, thân thiện với các “Bot” giúp website đạt thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, tăng khả năng tiếp cận doanh nghiệp với khách hàng.

Giao diện quản trị website, Quảng Cáo Google Website Golden Lands
 bằng ngôn ngữ tiếng Việt, trình biên tập hỗ trợ SEO web, thân thiện, trực quan, dễ sử dụng. Từ đây ban có thể tự làm một trang web mô tả về sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp dễ hơn bao giờ hết.Quảng Cáo Google Website Golden Lands

Quảng cáo Google Adwords Seach

Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords. Với hình thức quảng cáo này người sử dụng sẽ tham gia quảng cáo bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mình kinh doanh. Sau đó dựa trên giá thầu bạn đặt, kết hợp với việc tính toán điểm chất lượng của quảng cáo thông qua rất nhiều yếu tố như : sự liên quan giữa từ khóa và văn bản quảng cáo, CTR, chất lượng trang web….Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo cho các nhà mua dịch vụ quảng cáo (Top 1->Top 10).

Quảng cáo Google Adwords Seach, Quảng cáo google có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao cho các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.Quảng cáo google

Google Shopping Ads Quảng cáo google

Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến (online store).

Đây là sản phẩm mà Google xây dựng với quyết tâm trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến với trải nghiệm tìm kiếm & mua hàng không thua kém các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay…

Và Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo nàyQuảng cáo google
Người thực hiện việc Đăng ký website bộ công thương

  • Thông báo:Thương nhân hoặc tổ chức sở hữu website không cung cấp các loại hình dịch vụ thương mại điện tử nêu trên.
  • Đăng ký: Đối tượng đăng ký là thương nhân hoặc tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ doanh nghiệp, có website thương mại điện tử trên đó cung cấp ít nhất một trong các dịch vụ thương mại điện tử.

Đăng ký website bộ công thương
Website không đăng ký Bộ Công Thương sẽ bị phạt

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc Đăng ký website bộ công thương

Do đó việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc.

Các mức phạt cụ thể gồm:

  • Website không đăng ký, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền bị phạt từ 10 đến 20 triệu đồng.
  • Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử mà chưa được xác nhận đăng ký theo quy định bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Việc triển khai xử phạt đã được áp dụng kể từ năm 2014.Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo