Quảng Cáo Google Vifonic

Vì sao Google Ads, Quảng cáo google Vifonic hiệu quả ?

Không có 1 nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng hiện tại như Google Ads. Google hiểu rõ điều đó không chỉ qua tìm kiếm, mà còn thông qua hành vi sử dụng sản phẩm khác như: Youtube, Gmail, Chrome,…

Với kho dữ liệu thu thập thông tin & hành vi người dùng khổng lồ của Google, quảng cáo đương nhiên sẽ được hiển thị đến các đối tượng rất liên quan đến từ khóa mà bạn đã thiết lập.
Bạn có thể target đến những người:
Có nhu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.
Đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể.
Chẳng hạn trên tìm kiếm Google:

Hay trên Youtube:

Với hệ sinh thái các dạng quảng cáo hiện có của Google Ads, nhà quảng cáo gần như có thể phủ sóng được mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.Quảng cáo google Vifonic

Quảng cáo cho ứng dụng (APP)

Đây là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Quảng cáo ứng dụng Mobile App có thể hiển thị dưới dạng text, banner hay video trên các ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile. Khác với các mẫu quảng cáo trên website, quảng cáo ứng dụng Mobile App sẽ có kích thước nhỏ nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình Mobile khác nhau.

Tương tự như các hình thức quảng cáo Google Adwords trước đó, quảng cáo ứng dụng Mobile App cũng có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo cũng như doanh thu của các cửa hàng, doanh nghiệp.

Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo, chiến lược kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo Google Adwords ,Quảng cáo google Vifonic cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.Quảng cáo google Vifonic

Nên bắt đầu với loại quảng cáo, Quảng cáo google Vifonic nào?

2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là:

  • Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads
  • Quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị.

Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc.

Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.

Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.Quảng cáo google Vifonic

Quảng cáo Google Adwords Seach

Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords. Với hình thức quảng cáo này người sử dụng sẽ tham gia quảng cáo bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mình kinh doanh. Sau đó dựa trên giá thầu bạn đặt, kết hợp với việc tính toán điểm chất lượng của quảng cáo thông qua rất nhiều yếu tố như : sự liên quan giữa từ khóa và văn bản quảng cáo, CTR, chất lượng trang web….Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo cho các nhà mua dịch vụ quảng cáo (Top 1->Top 10).

Quảng cáo Google Adwords Seach, Quảng cáo google Vifonic có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao cho các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.Quảng cáo google Vifonic

Ưu điểm của quảng cáo Quảng cáo google Vifonic

– Tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng: Tính riêng tại Việt Nam, đến hết năm 2015 đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet, chiếm gần 34% tổng dân số. Vì thế, quảng cáo Google đã tận dụng tối đa tính ưu việt của mình để tiếp cận đông đảo đối tượng khách hàng.
– Quảng cáo nhấn mạnh đến nhóm đối tựợng khách hàng tiềm năng: Chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có tiên quan thì thông điệp Quảng cáo google Vifonic mới xuất hiện khiến nhóm khách hàng tiềm năng được khoanh vùng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.
– Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
– Dễ dàng đo lượng hiệu quả của việc quảng cáo

Quảng cáo google Vifonic

Thiết kế website Thiết kế web là gì

 

Lập trình web là gì?

Lập trình web là công việc của một Web Developer (Lập trình viên website) có nhiệm vụ nhận toàn bộ dữ liệu (Giao diện web tĩnh) từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành một hệ thống website hoàn chỉnh có tương tác với CSDL và tương tác với người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính.

Thiết kế web là gì?

Thiết kế web là công việc của một Web Designer (Chuyên viên Thiết kế web) có nhiệm vụ tạo ra bộ mặt hay còn gọi là Giao diện (Template) website một cách hoàn chỉnh. Giao diện này có thể ở dạng Ảnh hoặc dạng Web Tĩnh HTML.

Trên thực tế giữa lập trình web và thiết kế web luôn có sự giao thoa về một vùng nội dung, công việc. Công việc của lập trình web hay của thiết kế web có thể đảm đương thay nhau. Sự nhập nhằng giữa hai công việc khiến nhiều người nhầm lẫn và gộp chung là thiết kế web, vì sự bổ trợ đấy mãi còn tồn tại nên khái niệm chính xác và thực tế sẽ không thể chuẩn được.

Đôi khi người lập trình web phải đảm nhiệm một phần nhỏ vai trò của người thiết web và ngược lại. Tùy vào từng trường hợp cụ thể chúng ta mới có thể phân biệt rõ ràng vai trò cũng như công việc của Web Developer và Web Designer.

Thiết kế website

Thiết kế website Thiết kế website trọn gói giá rẻ

Cung cấp dịch vụ Thiết Kế Web trọn gói giá rẻ với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.Với mục tiêu cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng với mong muốn có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý. Bạn có thể xem nhanh các mẫu giao diện và demo trực tuyến bên dưới.Thiết kế website
Thời gian đăng ký Đăng ký website bộ công thương trong bao lâu

Thời gian đăng ký  Đăng ký website bộ công thương nhanh chậm sẽ tuỳ vào từng website. Thông thường sẽ từ 1 tuần cho tới 3 tuần.

Một số vấn đề khiến cho việc đăng ký bị kéo dài như chọn sai đối tượng, nộp thiếu hồ sơ, phải điều chỉnh lại nội dung trên website cho phù hợp.

Đăng ký website bộ công thương
Website không đăng ký Bộ Công Thương sẽ bị phạt

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc Đăng ký website bộ công thương

Do đó việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc.

Các mức phạt cụ thể gồm:

  • Website không đăng ký, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền bị phạt từ 10 đến 20 triệu đồng.
  • Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử mà chưa được xác nhận đăng ký theo quy định bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Việc triển khai xử phạt đã được áp dụng kể từ năm 2014.Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo