Quảng Cáo Google I-WEB
Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa, Quảng cáo google I-WEB
Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords.Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.
Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một chiếc điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. Vì thế thay vì một từ khóa khá chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn một từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” khi muốn quảng cáo một chiếc điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung
Quảng cáo Google Display Network
Khác với Google Adwords Seach, quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo mà Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên các website đối tác của google như: 24h.com.vn, tuoitre.com.vn, gmail, vtc, zing…
– Với độ phủ tới 90% người sử dụng internet trên toàn thế giới và 180 tỉ lượt hiển thị quảng cáo mỗi tháng, Quảng cáo google I-WEB quảng cáo Google Display Network được đánh giá là một trong những kênh Marketing quảng bá thương hiệu tuyệt vời nhất hiện nay.
Quảng cáo cho ứng dụng (APP)
Đây là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Quảng cáo ứng dụng Mobile App có thể hiển thị dưới dạng text, banner hay video trên các ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile. Khác với các mẫu quảng cáo trên website, quảng cáo ứng dụng Mobile App sẽ có kích thước nhỏ nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình Mobile khác nhau.
Tương tự như các hình thức quảng cáo Google Adwords trước đó, quảng cáo ứng dụng Mobile App cũng có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo cũng như doanh thu của các cửa hàng, doanh nghiệp.
Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo, chiến lược kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo Google Adwords ,Quảng cáo google I-WEB cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Google Shopping Ads Quảng cáo google I-WEB
Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến (online store).
Đây là sản phẩm mà Google xây dựng với quyết tâm trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến với trải nghiệm tìm kiếm & mua hàng không thua kém các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay…
Và Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo này
Vì sao Google Ads, Quảng cáo google I-WEB hiệu quả ?
Không có 1 nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng hiện tại như Google Ads. Google hiểu rõ điều đó không chỉ qua tìm kiếm, mà còn thông qua hành vi sử dụng sản phẩm khác như: Youtube, Gmail, Chrome,…
Với kho dữ liệu thu thập thông tin & hành vi người dùng khổng lồ của Google, quảng cáo đương nhiên sẽ được hiển thị đến các đối tượng rất liên quan đến từ khóa mà bạn đã thiết lập.
Bạn có thể target đến những người:
Có nhu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.
Đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể.
Chẳng hạn trên tìm kiếm Google:
Hay trên Youtube:
Với hệ sinh thái các dạng quảng cáo hiện có của Google Ads, nhà quảng cáo gần như có thể phủ sóng được mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.
Thiết kế website, thiết kế WordPress là gì
- WordPress là một phần mềm mã nguồn mở (miễn phí) được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Phần mềm quản lý nội dung(CMS) mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các trang web.
- Nói một cách đơn giản đó là một công cụ giúp bạn làm một trang web, blog hoặc tin tức cho riêng bạn. Và đây là một trong những CMS tốt nhất bạn có thể chọn sử dụng để tạo trang web cho riêng mình.
- WordPress được phát triển nhằm phục vụ đối tượng người dùng phổ thông. Không cần có quá nhiều kiến thức về lập trình hay website nâng cao. Vì các thao tác trong WordPress rất đơn giản. Giao diện quản trị trực quan, giúp bạn có thể nắm rõ cơ cấu quản lý một website WordPress trong thời gian ngắn.
- Nhưng WordPress cũng đủ mạnh và linh hoạt để phục vụ cho những ai đã am hiểu công nghệ. Hoặc chạy trang web cho việc kinh doanh.
- Nếu bạn đang muốn bắt đầu tạo lập một trang Web, hay Blog thì WordPress chính là sự lựa chọn thích hợp.
- Đây cũng là sự lựa chọn của hơn 25% trong mười triệu trang web hàng đầu hiện nay. Các trang web nổi tiếng thế giới như: echCrunch, Mashable, CNN, BBC America, Variety, Sony Music, MTV News, Bata, Quartz….
Thiết kế website, Tối ưu thiết kế bố cục website:
Những công việc bạn cần tập trung khi thiết kế bố cục website của mình:
- Màu sắc: Bạn cần có ít nhất một màu sắc chủ đạo cho website và sử dụng một cách nhất quán để tăng tính nhận diện thương hiệu trên website của mình
- Font chữ trên website: không gì tiếp cận người dùng nhiều hơn ngoài chữ, chính vì thế bạn không những cần chọn được phông chữ ưa nhìn, nhất quán mà còn cần đảm bảo phông chữ của bạn hoạt động được trên nhiều trình duyệt và thiết bị.
- Liên tục cải thiện: Sau khi đã tối ưu được thiết kế website công việc này vẫn chưa hoàn thành mà trong quá trình hoạt động bạn cần liên tục cải thiện thiết kế web của mình để tăng trải nghiệm của người dùng.
- Cho phép người dùng tương tác với website: Khi thiết kế web, Thiết kế website bạn cần đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tương tác trên website như để lại bình luận, like, share bài viết, gửi email, đăng kí nhận tin mới nhất….
- Sử dụng tối ưu Tag và Category trên website: Tag và Category là hai tính năng của wordpress cho phép bạn sắp xếp các bài viết có cùng chủ đề và liên quan với nhau, việc sắp xếp hợp lý và tối ưu sẽ giúp người đọc dễ dàng theo dõi nội dung trên website, đồng thời giúp công cụ tìm kiếm hiểu được các chủ đề của bạn thông qua từ khóa sử dụng để đặt tên tag và category.
Website nào phải THÔNG BÁO với Bộ Công Thương?
Website cần phải Đăng ký website bộ công thương với Bộ Công Thương bao gồm:
- Các website thương mại điện tử bán hàng: là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóamà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.
- Ứng dụng di động bán hàngỨng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc Đăng ký website bộ công thương
Do đó việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc.
Các mức phạt cụ thể gồm:
- Website không đăng ký, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền bị phạt từ 10 đến 20 triệu đồng.
- Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử mà chưa được xác nhận đăng ký theo quy định bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.
Việc triển khai xử phạt đã được áp dụng kể từ năm 2014.
Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh