Quảng Cáo Google GREENSOFT
Quảng cáo Video trên Youtube và trên web
Ngoài hai hình thức quảng cáo bằng văn bản và banner, quảng cáo Google Adwords còn cho phép bạn sử dụng các video để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên Youtube hoặc trên Web.
Với xu hướng video marketing như hiện nay, quảng cáo Google Adwords, Quảng cáo google GREENSOFT bằng video được xem là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng một cách sinh động và thu hút nhất, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.
Chi phí dịch vụ Quảng cáo google GREENSOFT
Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo Google Adwords.
DỊCH VỤ Quảng cáo google GREENSOFT LÀ GÌ?
Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 80% thị phần và ở Việt Nam là hơn 95%. Quảng cáo Google adwords hay quảng cáo liên kết được tài trợ trên Google là hình thức quảng cáo khi mà người sử dụng tìm kiếm trên Google, với từ khóa tương ứng website sẽ xuất hiện trên cùng (còn gọi quảng cáo adwords top 3, tối đa 3 vị trí quảng cáo) hoặc cột bên phải (còn gọi quảng cáo top 10, tối đa 10 vị trí quảng cáo) trong kết quả tìm kiếm. Quảng cáo google GREENSOFT sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất. Vì khi đứng ở trong TOP trên Google, các nhà tài trợ rất dễ dàng thu hút các khách hàng tiềm năng truy cập vào website của mình.
Lợi ích của việc chạy Quảng cáo google GREENSOFT
– Nhắm đúng đối tượng khách hàng.
Bằng cách lựa chọn từ khóa và mẫu quảng cáo thì Google sẽ giúp quảng cáo của bạn được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Chính vì thế quảng cáo của bạn luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh
– Tiết kiệm chi phí
Chạy quảng cáo Google Adwords Quảng cáo google GREENSOFT có hiệu quả không ?
Chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo khá đắt tiền.
Có những từ khoá cạnh tranh, cứ mỗi lượt click của khách hàng, bạn sẽ phải mất 5-10.000/click.
Thế bạn có biết vì sao mọi người vẫn chạy quảng cáo Google Adwords ầm ầm không ?
Bởi vì sự hiệu quả mà nó mang lại. Để mình phân tính điểm cốt lõi của Google Adwords.
Bạn có đồng ý với mình là khi bạn CÓ NHU CẦU tìm kiếm thông tin về một thứ gì đó, bạn sẽ lên Google để tìm kiếm không ?
Thường là khi khách hàng lên Google tìm kiếm thông tin, họ đã xác định rất rõ nhu cầu rồi.
Việc còn lại là bạn thuyết phục họ mua sản phẩm dịch vụ của bạn.
Thiết kế website, Tối ưu thiết kế bố cục website:
Những công việc bạn cần tập trung khi thiết kế bố cục website của mình:
- Màu sắc: Bạn cần có ít nhất một màu sắc chủ đạo cho website và sử dụng một cách nhất quán để tăng tính nhận diện thương hiệu trên website của mình
- Font chữ trên website: không gì tiếp cận người dùng nhiều hơn ngoài chữ, chính vì thế bạn không những cần chọn được phông chữ ưa nhìn, nhất quán mà còn cần đảm bảo phông chữ của bạn hoạt động được trên nhiều trình duyệt và thiết bị.
- Liên tục cải thiện: Sau khi đã tối ưu được thiết kế website công việc này vẫn chưa hoàn thành mà trong quá trình hoạt động bạn cần liên tục cải thiện thiết kế web của mình để tăng trải nghiệm của người dùng.
- Cho phép người dùng tương tác với website: Khi thiết kế web, Thiết kế website bạn cần đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tương tác trên website như để lại bình luận, like, share bài viết, gửi email, đăng kí nhận tin mới nhất….
- Sử dụng tối ưu Tag và Category trên website: Tag và Category là hai tính năng của wordpress cho phép bạn sắp xếp các bài viết có cùng chủ đề và liên quan với nhau, việc sắp xếp hợp lý và tối ưu sẽ giúp người đọc dễ dàng theo dõi nội dung trên website, đồng thời giúp công cụ tìm kiếm hiểu được các chủ đề của bạn thông qua từ khóa sử dụng để đặt tên tag và category.
Thiết kế website, Thiết kế Web chuẩn SEO
Nguyên tắc chung của một người quản trị website, Thiết kế website :
- Website tối thiểu cơ bản cần “Giúp Google tìm thấy trang web của bạn”. Có một số website do lỗi nào đó vô tình đã khiến Google Bot rất khó tìm ra hoặc tìm đầy đủ nội dung trên website
- Sau đó, cần “Giúp Google hiểu trang của bạn”: Nội dung mà người dùng nhìn thấy và nội dung mà Google nhìn thấy có rất nhiều điểm khác nhau, vì vậy website cần có các yếu tố kỹ thuật giúp Google hiểu trang web hơn (đây là phần chính của việc tối ưu Website chuẩn SEO – kỹ thuật).
- Giúp khách hàng truy cập sử dụng trang của bạn tốt hơn: phần này thì tôi tư duy ngược lại, làm website cho người dùng trước, cho bot Google sau. Thật ra tư duy theo người dùng hay theo bot thì cũng giống nhau, đôi khi chúng ta nhầm rằng một việc nào đó trong chuẩn SEO là tối ưu cho bot, chính việc đó làm chúng ta nhầm lẫn. (Tham khảo: https://support.google.com/webmasters/answer/35769?hl=vi ; Đọc thêm: Nguyên tắc về chất lượng, nguyên tắc cơ bản, nguyên tắc cụ thể …)
Website nào phải THÔNG BÁO với Bộ Công Thương?
Website cần phải Đăng ký website bộ công thương với Bộ Công Thương bao gồm:
- Các website thương mại điện tử bán hàng: là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóamà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.
- Ứng dụng di động bán hàngỨng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc Đăng ký website bộ công thương
Do đó việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc.
Các mức phạt cụ thể gồm:
- Website không đăng ký, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền bị phạt từ 10 đến 20 triệu đồng.
- Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử mà chưa được xác nhận đăng ký theo quy định bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.
Việc triển khai xử phạt đã được áp dụng kể từ năm 2014.
Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh