Quảng Cáo Google EPAL Solution

Lợi ích của việc chạy Quảng cáo google EPAL Solution

– Nhắm đúng đối tượng khách hàng.

Bằng cách lựa chọn từ khóa và mẫu quảng cáo thì Google sẽ giúp quảng cáo của bạn được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Chính vì thế quảng cáo của bạn luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh

– Tiết kiệm chi phíQuảng cáo google EPAL Solution

Chi phí dịch vụ Quảng cáo google EPAL Solution

Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và số lượng khách hàng mà bạn mong muốn tiếp cận được với website của bạn mà ITGREEN  sẽ đem đến cho bạn chi phí dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp với nhu cầu và mức cân đối tài chính của bạn cho dịch vụ này. Nếu kinh doanh lớn, nhu cầu tiếp cận khách hàng cao, bạn có thể lựa chọn gói quảng cáo Google Adwords với nhiều tính năng hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội của của tính năng quảng cáo Google. Tuy nhiên, với bất kỳ gói Quảng cáo Google Adwords nào tại ITGREEN luôn được tối ưu với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, hãy yên tâm khi đến với dịch vụ Quảng Cáo Google của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được chi phí tối ưu cho mọi nhu cầu của bạn.
Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

Quảng cáo google EPAL Solution

Nên bắt đầu với loại quảng cáo, Quảng cáo google EPAL Solution nào?

2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là:

  • Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads
  • Quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị.

Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc.

Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.

Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.Quảng cáo google EPAL Solution

Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa, Quảng cáo google EPAL Solution

Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords.Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một chiếc điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. Vì thế thay vì một từ khóa khá chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn một từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” khi muốn quảng cáo một chiếc điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi SamsungQuảng cáo google EPAL Solution

Quảng cáo Google Adwords Seach

Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords. Với hình thức quảng cáo này người sử dụng sẽ tham gia quảng cáo bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mình kinh doanh. Sau đó dựa trên giá thầu bạn đặt, kết hợp với việc tính toán điểm chất lượng của quảng cáo thông qua rất nhiều yếu tố như : sự liên quan giữa từ khóa và văn bản quảng cáo, CTR, chất lượng trang web….Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo cho các nhà mua dịch vụ quảng cáo (Top 1->Top 10).

Quảng cáo Google Adwords Seach, Quảng cáo google EPAL Solution có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao cho các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.Quảng cáo google EPAL Solution

Thiết kế website, thiết kế WordPress là gì

  • WordPress là một phần mềm mã nguồn mở (miễn phí) được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Phần mềm quản lý nội dung(CMS) mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các trang web.
  • Nói một cách đơn giản đó là một công cụ giúp bạn làm một trang web, blog hoặc tin tức cho riêng bạn. Và đây là một trong những CMS tốt nhất bạn có thể chọn sử dụng để tạo trang web cho riêng mình.
  • WordPress được phát triển nhằm phục vụ đối tượng người dùng phổ thông. Không cần có quá nhiều kiến thức về lập trình hay website nâng cao. Vì các thao tác trong WordPress rất đơn giản. Giao diện quản trị trực quan, giúp bạn có thể nắm rõ cơ cấu quản lý một website WordPress trong thời gian ngắn.
  • Nhưng WordPress cũng đủ mạnh và linh hoạt để phục vụ cho những ai đã am hiểu công nghệ.  Hoặc chạy trang web cho việc kinh doanh.
  • Nếu bạn đang muốn bắt đầu tạo lập một trang Web, hay Blog thì WordPress chính là sự lựa chọn thích hợp.
  • Đây cũng là sự lựa chọn của hơn 25% trong mười triệu trang web hàng đầu hiện nay. Các trang web nổi tiếng thế giới như: echCrunch, Mashable, CNN, BBC America, Variety, Sony Music, MTV News, Bata, Quartz….

Thiết kế website

Thiết kế website, Tối ưu website cho người dùng

Trước khi tìm hiểu các bước tối ưu website, chúng ta cần xác định được mục đích của việc tối ưu website của bạn để làm gì, từ đó chúng ta sẽ lên danh sách các công việc cần làm để tối ưu website trước khi xuất bản và trong quá trình phát triển website của mình.

Mục đích của việc tối ưu website, Thiết kế website

Việc tối ưu website cơ bản hướng tới hai mục đích chính:

  1. Cung cấp thông tin hữu ích làm hài lòng người dùng
  2. Để các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được nội dung mà bạn trình bày trên website để website của bạn có cơ hội có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của người dùng.

Thiết kế website
 Kinh doanh nhỏ lẻ / kinh doanh cá nhân / hộ kinh doanh cá thể thì có cần thông báo BCT thông? Cần những điều kiện gì?

  • Theo quy định thì tất cả những ai có kinh doanh trên mạng internet dù là cá nhân hay tổ chức, kinh doanh nhỏ lẻ hay hộ kinh doanh cá thể… đều phải tiến hành khai báo website với Bộ Công Thương ( Đăng ký website bộ công thương  ) theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Điều kiện để khai báo với Bộ Công Thương đối với kinh doanh cá nhân hoặc hộ kinh doanh cá thể là cần đăng ký 1 mã số thuế hoặc đóng thuế môn bài đối với hộ kinh doanh cá thể. Bạn có thể đến phường / xã hoặc đơn vị quản lý thuế địa phương mà bạn đang kinh doanh để đăng ký thủ tục cấp mã số thuế cá nhân hoặc đăng ký hộ kinh doanh cá thể.

 Đăng ký website bộ công thương
Cách Đăng ký website bộ công thương với Bộ công thương

Việc thông báo và đăng ký website TMĐT , Đăng ký website bộ công thương  với BCT có một số điểm giống và khác nhau. Sau khi đã xác định được website của mình thuộc loại website nào để thực hiện thông báo hay đăng ký, bạn hãy tiến hành theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

+ Truy cập vào website chính thức của BCT http://online.gov.vn
+ Nhấn vào nút Đăng ký màu đỏ ở góc trên bên phải website
+ Điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu rồi chọn nút “Gửi đăng ký” để hoàn thành Bước 1

Một số lưu ý khi điền thông tin:

– Mục thông tin cá nhân:

+ Chọn đối tượng đăng ký: Thương nhân hoặc Cá nhân (lưu ý không chọn Tổ chức vì tổ chức chỉ dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước không có mã số thuế)

+ Nhập các thông tin tên công ty, mã số thuế, lĩnh vực đăng ký kinh doanh, địa chỉ ….

– Mục thông tin tài khoản:

+ Tài khoản: Mặc định là MST công ty hay MST của cá nhân

+ Nhập mật khẩu và email (chọn địa chỉ email bạn sử dụng thường xuyên để nhận được thông báo kịp thời từ bộ công thương)

– Mục thông tin người đại diện pháp luật:

+ Nhập đầy đủ thông tin họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại, chức vụ của người đại diện theo mẫu.

Bước 2: Chờ kết quả xác nhận việc đăng ký tài khoản

Sau khi gửi thông tin đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ bộ công thương, sau đó sẽ phải đợi tối đa 3 ngày làm việc để nhận kết quả xác nhận việc đăng ký tài khoản.

Trường hợp quá 3 ngày không nhận được mail từ bộ công thương, hãy liên hệ tới đường dây nóng của BCT và đọc MST để kiểm tra.

Bước 3: Thực hiện khai báo website

Sau khi đã nhận được email thông báo việc đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể thực hiện việc khai báo dịch vụ theo quy định của BCT theo các bước dưới đây:

– B1: Truy cập vào website và đăng nhập vào tài khoản cá nhân đã đăng ký thành công

– B2: Lựa chọn hình thức khai báo là “Thông báo website” hay “Đăng ký website”

– B3: Thực hiện khai báo (thông báo hoặc đăng ký website)

Cách thông báo website thương mại điện tử bán hàng:

Sau khi lựa chọn “Thông báo website” sẽ xuất hiện màn hình điền thông tin. Tại đây có 02 mục chính mà bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin.

Sau khi hoàn thành chọn nút “Gửi hồ sơ” và chờ kết quả từ BCT. Nếu thông tin chưa đầy đủ và hợp lệ BCT sẽ gửi  phản hồi qua tài khoản đăng ký và email yêu cầu bạn bổ sung, chỉnh sửa. Vì vậy hãy thường xuyên theo dõi email hoặc truy cập vào website của BCT để nhận thông báo kịp thời.

Cách đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

Tương tự như việc thông báo website, đăng ký website thương mại điện tử cũng có 02 mục chính cần điền đầy đủ và chính xác thông tin.

Sau khi hoàn thành chọn nút “Gửi hồ sơ” và chờ kết quả từ BCT. Nếu thông tin chưa đầy đủ và hợp lệ BCT sẽ gửi  thông báo vào tài khoản đăng ký và email yêu cầu bạn bổ sung, chỉnh sửa.

Sau khi hồ sơ đăng ký online được chấp nhận, bạn cần phải gửi bộ hồ sơ bản cứng đầy đủ có đóng dấu và chữ ký của chủ sở hữu để nộp cho Bộ công thương.Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo