Quảng Cáo Google ECOM

Google Shopping Ads Quảng cáo google ECOM

Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến (online store).

Đây là sản phẩm mà Google xây dựng với quyết tâm trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến với trải nghiệm tìm kiếm & mua hàng không thua kém các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay…

Và Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo nàyQuảng cáo google ECOM
Dịch vụ Quảng cáo google ECOM

Quảng bá được sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng

–  Tư vấn – Hỗ trợ khách hàng 24/24h
 – Miễn phí cài đặt thêm một số tiện ích như: số điện thoại, địa chỉ, bản đồ, liên kết mở rộng trong quảng cáo.
–  Báo cáo, Đo lường hiệu quả chiến dịch để tối ưu hóa chi phí quảng cáo
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc trong nghề. Tự hào mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng quảng bá doanh nghiệp của mình đến khách hàng một cách hiệu quả nhất

Quảng cáo google ECOM

DỊCH VỤ Quảng cáo google ECOM LÀ GÌ?

Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 80% thị phần và ở Việt Nam là hơn 95%. Quảng cáo Google adwords hay quảng cáo liên kết được tài trợ trên Google là hình thức quảng cáo khi mà người sử dụng tìm kiếm trên Google, với từ khóa tương ứng website sẽ xuất hiện trên cùng (còn gọi quảng cáo adwords top 3, tối đa 3 vị trí quảng cáo) hoặc cột bên phải (còn gọi quảng cáo top 10, tối đa 10 vị trí quảng cáo) trong kết quả tìm kiếm. Quảng cáo google ECOM sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất. Vì khi đứng ở trong TOP trên Google, các nhà tài trợ rất dễ dàng thu hút các khách hàng tiềm năng truy cập vào website của mình.Quảng cáo google ECOM

Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa, Quảng cáo google ECOM

Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords.Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một chiếc điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. Vì thế thay vì một từ khóa khá chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn một từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” khi muốn quảng cáo một chiếc điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi SamsungQuảng cáo google ECOM

Quảng cáo cho ứng dụng (APP)

Đây là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Quảng cáo ứng dụng Mobile App có thể hiển thị dưới dạng text, banner hay video trên các ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile. Khác với các mẫu quảng cáo trên website, quảng cáo ứng dụng Mobile App sẽ có kích thước nhỏ nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình Mobile khác nhau.

Tương tự như các hình thức quảng cáo Google Adwords trước đó, quảng cáo ứng dụng Mobile App cũng có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo cũng như doanh thu của các cửa hàng, doanh nghiệp.

Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo, chiến lược kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo Google Adwords ,Quảng cáo google ECOM cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.Quảng cáo google ECOM

Thế nào là một website chuẩn SEO Thiết kế website

Hiện nay, để tối ưu SEO hầu như 99% người làm dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google làm chuẩn. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm và chẳng có lý do gì để Google không đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất.

Hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập.

Tóm tắt đơn giản cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm Google sẽ như thế này: Google tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn (URL) và các liên kết (Link) trên mạng internet; đồng thời, họ đánh giá website dựa trên rất nhiều tiêu chí trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web cung cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách làm việc của bộ máy tìm kiếm Google, bạn có thể tra từ khóa: How Google Search Works. Google có một bài hướng dẫn rất chi tiết để bạn dễ hiểu hơn về cách hoạt động của các con nhện Robot của mình.Thiết kế website

Lợi ích của Thiết kế website, Search Engine Optimization

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,  tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

  • Chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác (PPC)
  • SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.
  • Tiết kiệm chi phí truyền thông khác.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.
  • SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến.
  • Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.

Thiết kế website
Cách Đăng ký website bộ công thương với Bộ công thương

Việc thông báo và đăng ký website TMĐT , Đăng ký website bộ công thương  với BCT có một số điểm giống và khác nhau. Sau khi đã xác định được website của mình thuộc loại website nào để thực hiện thông báo hay đăng ký, bạn hãy tiến hành theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

+ Truy cập vào website chính thức của BCT http://online.gov.vn
+ Nhấn vào nút Đăng ký màu đỏ ở góc trên bên phải website
+ Điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu rồi chọn nút “Gửi đăng ký” để hoàn thành Bước 1

Một số lưu ý khi điền thông tin:

– Mục thông tin cá nhân:

+ Chọn đối tượng đăng ký: Thương nhân hoặc Cá nhân (lưu ý không chọn Tổ chức vì tổ chức chỉ dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước không có mã số thuế)

+ Nhập các thông tin tên công ty, mã số thuế, lĩnh vực đăng ký kinh doanh, địa chỉ ….

– Mục thông tin tài khoản:

+ Tài khoản: Mặc định là MST công ty hay MST của cá nhân

+ Nhập mật khẩu và email (chọn địa chỉ email bạn sử dụng thường xuyên để nhận được thông báo kịp thời từ bộ công thương)

– Mục thông tin người đại diện pháp luật:

+ Nhập đầy đủ thông tin họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại, chức vụ của người đại diện theo mẫu.

Bước 2: Chờ kết quả xác nhận việc đăng ký tài khoản

Sau khi gửi thông tin đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ bộ công thương, sau đó sẽ phải đợi tối đa 3 ngày làm việc để nhận kết quả xác nhận việc đăng ký tài khoản.

Trường hợp quá 3 ngày không nhận được mail từ bộ công thương, hãy liên hệ tới đường dây nóng của BCT và đọc MST để kiểm tra.

Bước 3: Thực hiện khai báo website

Sau khi đã nhận được email thông báo việc đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể thực hiện việc khai báo dịch vụ theo quy định của BCT theo các bước dưới đây:

– B1: Truy cập vào website và đăng nhập vào tài khoản cá nhân đã đăng ký thành công

– B2: Lựa chọn hình thức khai báo là “Thông báo website” hay “Đăng ký website”

– B3: Thực hiện khai báo (thông báo hoặc đăng ký website)

Cách thông báo website thương mại điện tử bán hàng:

Sau khi lựa chọn “Thông báo website” sẽ xuất hiện màn hình điền thông tin. Tại đây có 02 mục chính mà bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin.

Sau khi hoàn thành chọn nút “Gửi hồ sơ” và chờ kết quả từ BCT. Nếu thông tin chưa đầy đủ và hợp lệ BCT sẽ gửi  phản hồi qua tài khoản đăng ký và email yêu cầu bạn bổ sung, chỉnh sửa. Vì vậy hãy thường xuyên theo dõi email hoặc truy cập vào website của BCT để nhận thông báo kịp thời.

Cách đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

Tương tự như việc thông báo website, đăng ký website thương mại điện tử cũng có 02 mục chính cần điền đầy đủ và chính xác thông tin.

Sau khi hoàn thành chọn nút “Gửi hồ sơ” và chờ kết quả từ BCT. Nếu thông tin chưa đầy đủ và hợp lệ BCT sẽ gửi  thông báo vào tài khoản đăng ký và email yêu cầu bạn bổ sung, chỉnh sửa.

Sau khi hồ sơ đăng ký online được chấp nhận, bạn cần phải gửi bộ hồ sơ bản cứng đầy đủ có đóng dấu và chữ ký của chủ sở hữu để nộp cho Bộ công thương.Đăng ký website bộ công thương
 Kinh doanh nhỏ lẻ / kinh doanh cá nhân / hộ kinh doanh cá thể thì có cần thông báo BCT thông? Cần những điều kiện gì?

  • Theo quy định thì tất cả những ai có kinh doanh trên mạng internet dù là cá nhân hay tổ chức, kinh doanh nhỏ lẻ hay hộ kinh doanh cá thể… đều phải tiến hành khai báo website với Bộ Công Thương ( Đăng ký website bộ công thương  ) theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Điều kiện để khai báo với Bộ Công Thương đối với kinh doanh cá nhân hoặc hộ kinh doanh cá thể là cần đăng ký 1 mã số thuế hoặc đóng thuế môn bài đối với hộ kinh doanh cá thể. Bạn có thể đến phường / xã hoặc đơn vị quản lý thuế địa phương mà bạn đang kinh doanh để đăng ký thủ tục cấp mã số thuế cá nhân hoặc đăng ký hộ kinh doanh cá thể.

 Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo