Quảng Cáo Google Creative Việt Nam

Lợi ích của việc chạy Quảng cáo google Creative Việt Nam

– Nhắm đúng đối tượng khách hàng.

Bằng cách lựa chọn từ khóa và mẫu quảng cáo thì Google sẽ giúp quảng cáo của bạn được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Chính vì thế quảng cáo của bạn luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh

– Tiết kiệm chi phíQuảng cáo google Creative Việt Nam

Nên bắt đầu với loại quảng cáo, Quảng cáo google Creative Việt Nam nào?

2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là:

  • Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads
  • Quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị.

Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc.

Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.

Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.Quảng cáo google Creative Việt Nam

Quảng cáo Google Adwords Seach

Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords. Với hình thức quảng cáo này người sử dụng sẽ tham gia quảng cáo bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mình kinh doanh. Sau đó dựa trên giá thầu bạn đặt, kết hợp với việc tính toán điểm chất lượng của quảng cáo thông qua rất nhiều yếu tố như : sự liên quan giữa từ khóa và văn bản quảng cáo, CTR, chất lượng trang web….Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo cho các nhà mua dịch vụ quảng cáo (Top 1->Top 10).

Quảng cáo Google Adwords Seach, Quảng cáo google Creative Việt Nam có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao cho các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.Quảng cáo google Creative Việt Nam

Chạy quảng cáo Google Adwords Quảng cáo google Creative Việt Nam có hiệu quả không ?

Chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo khá đắt tiền.

Có những từ khoá cạnh tranh, cứ mỗi lượt click của khách hàng, bạn sẽ phải mất 5-10.000/click.

Thế bạn có biết vì sao mọi người vẫn chạy quảng cáo Google Adwords ầm ầm không ?

Bởi vì sự hiệu quả mà nó mang lại. Để mình phân tính điểm cốt lõi của Google Adwords.

Bạn có đồng ý với mình là khi bạn CÓ NHU CẦU tìm kiếm thông tin về một thứ gì đó, bạn sẽ lên Google để tìm kiếm không ?

Thường là khi khách hàng lên Google tìm kiếm thông tin, họ đã xác định rất rõ nhu cầu rồi.

Việc còn lại là bạn thuyết phục họ mua sản phẩm dịch vụ của bạn.Quảng cáo google Creative Việt Nam

Quảng cáo Google Display Network

Khác với Google Adwords Seach, quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo mà Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên các website đối tác của google như: 24h.com.vn, tuoitre.com.vn, gmail, vtc, zing…

– Với độ phủ tới 90% người sử dụng internet trên toàn thế giới và 180 tỉ lượt hiển thị quảng cáo mỗi tháng, Quảng cáo google Creative Việt Nam quảng cáo Google Display Network được đánh giá là một trong những kênh Marketing quảng bá thương hiệu tuyệt vời nhất hiện nay.Quảng cáo google Creative Việt Nam

Thiết kế website Thiết kế website trọn gói giá rẻ

Cung cấp dịch vụ Thiết Kế Web trọn gói giá rẻ với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.Với mục tiêu cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng với mong muốn có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý. Bạn có thể xem nhanh các mẫu giao diện và demo trực tuyến bên dưới.Thiết kế website

Thiết kế website, Tối ưu thiết kế bố cục website:

Những công việc bạn cần tập trung khi thiết kế bố cục website của mình:

  • Màu sắc: Bạn cần có ít nhất một màu sắc chủ đạo cho website và sử dụng một cách nhất quán để tăng tính nhận diện thương hiệu trên website của mình
  • Font chữ trên website: không gì tiếp cận người dùng nhiều hơn ngoài chữ, chính vì thế bạn không những cần chọn được phông chữ ưa nhìn, nhất quán mà còn cần đảm bảo phông chữ của bạn hoạt động được trên nhiều trình duyệt và thiết bị.
  • Liên tục cải thiện: Sau khi đã tối ưu được thiết kế website công việc này vẫn chưa hoàn thành mà trong quá trình hoạt động bạn cần liên tục cải thiện thiết kế web của mình để tăng trải nghiệm của người dùng.
  • Cho phép người dùng tương tác với website: Khi thiết kế web, Thiết kế website bạn cần đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tương tác trên website như để lại bình luận, like, share bài viết, gửi email, đăng kí nhận tin mới nhất….
  • Sử dụng tối ưu Tag và Category trên website: Tag và Category là hai tính năng của wordpress cho phép bạn sắp xếp các bài viết có cùng chủ đề và liên quan với nhau, việc sắp xếp hợp lý và tối ưu sẽ giúp người đọc dễ dàng theo dõi nội dung trên website, đồng thời giúp công cụ tìm kiếm hiểu được các chủ đề của bạn thông qua từ khóa sử dụng để đặt tên tag và category.

Thiết kế website

Website nào phải THÔNG BÁO với Bộ Công Thương?

Website cần phải  Đăng ký website bộ công thương với Bộ Công Thương bao gồm:

  • Các website thương mại điện tử bán hàng: là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóamà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.
  • Ứng dụng di động bán hàngỨng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Đăng ký website bộ công thương
Vì sao cần thông báo / đăng ký  Đăng ký website bộ công thương với bộ công thương?

Những lợi ích cho doanh nghiệp hay cá nhân khi thực hiện việc Đăng ký website bộ công thương với BCT:

– Thể hiện rằng tổ chức, cá nhân đó tuân thủ quy định của Pháp luật, tránh việc bị phạt.

– Khi website TMĐT có logo chứng nhận đã thông báo hoặc đăng ký với BCT ở dưới chân trang web sẽ khiến cho những khách hàng hay người dùng truy cập vào website TMĐT đó tin tưởng hơn, bởi các thông tin của công ty đã được xác thực công khai.

– Do đó khách hàng sẽ không sợ gặp phải các công ty giả mạo, công ty ma hay bán các mặt hàng giả, hàng nhái vì khi đăng ký với Bộ Công Thương chủ website sẽ phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty), CMND (đối với cá nhân).

– Một số trường hợp cố tình đặt logo giả mạo của BCT nhằm đánh lừa khách hàng, tuy nhiên để xác thực việc này rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng nếu như không dẫn đến trang web chính của BCT thì đây là logo giả.

– Nếu tổ chức hay cá nhân không thực hiện thông báo / đăng ký website TMĐT theo quy định sẽ bị phạt hình chính hoặc thậm chí website sẽ bị cấm hoạt động vĩnh viễn.Đăng ký website bộ công thương


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh
0917.510.599 0917.510.599