Một Số Tuyệt Chiêu Lôi Kéo Khách Hàng Cho Website Nhà Hàng ẩm Thực

Mở một cửa hàng đã rất khó khăn nhưng để duy trì là một điều không hề đơn giản. Cũng giống như khi bạn mở nhà hàng ẩm thực, làm sao để thực khách mãi không quên bạn và sẽ ghé đến vào những lần sau đó vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang có một ý định kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, thì chắc hẳn rằng đừng bỏ qua tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng sau khi thiết kế website nhà hàng ẩm thực của bạn dưới đây nhé.

Giới thiệu nhà hàng và lĩnh vực kinh doanh
Một trang website tối thiểu phải có những yếu tố sau hình ảnh mô tả hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu về nhà hàng. Và những lần tiếp theo ghé thăm, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra nhà hàng của bạn với tấm pano thật ấn tượng trên trang chủ website của bạn. Trong phần giới thiệu nhà hàng,  thì bạn hãy liệt kê một số thông tin cơ bản trên website nhà hàng, quán ăn của bạn, ví dụ như địa chỉ, quy mô, đặc sản nhà hàng.

Bên cạnh đó những chỉ dẫn, bản đồ đến được với quán luôn thì càng tốt sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và thích thú hơn, hãy thêm những chi tiết này trong trang web của bạn để tạo động lực cho những vị thực khách ghé quán bạn thường xuyên hơn nhé.

Và những điều cơ bản trên vẫn chưa đủ sức mạnh để lôi kéo khách hàng đến với nhà hàng của bạn một cách thường xuyên. Hãy phô ra cho họ thấy rằng với nền ẩm thực phong phú, sự phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng của bạn xứng đáng có mặt trong những địa điểm mà khách hàng lựa chọn. Đừng quên giới thiệu đội ngũ nhân lực, nhân sự và khả năng phục vụ của nhà hàng dành cho khách. Những điều nhỏ nhoi như thế này nhưng lại có tác dụng vô cùng lớn trong việc tạo được niềm tin với khách hàng đấy.

Cung cấp thực đơn món ăn với hình ảnh đắt giá
Hình ảnh là một trong những yếu tố kích thích thị giác mạnh mẽ, nhưng với hình ảnh về ẩm thực, nó cũng sẽ khơi gợi vị giác, xúc giác của người xem. Thử tượng tượng khách hàng của bạn sẽ phản ứng thế nào nếu những món ăn hải sản như ốc xào me, chip chip hấp sả, cua rang me hay mực nướng sa tế được trình bày thật hấp dẫn trên trang web.

Chắc chắc họ sẽ gấp máy tính lại và đặt ngay một suất ăn tại nhà hàng của bạn lập tức. Đã thiết kế website ẩm thực cho nhà hàng, đừng quên đầu tư những hình ảnh món ăn thật lôi cuốn, chất lượng sắc nét để lôi kéo ngay thực khách đến với bạn.

Bên cạnh hình ảnh, việc cung cấp thông tin về cách chế biến món ăn, thực đơn trong ngày, thực đơn cho bữa tiệc… cũng cần thiết. Khách hàng sẽ quan tâm món này được chế biến thế nào, món kia tại sao lại ngon như vậy… Sự tò mò sẽ lôi kéo người dùng kiên nhẫn đọc tất tần tật những nội dung mà bạn đăng tải trên website. Ngoài ra những thông tin về giá cả, nguyên liệu chế biến… là những điều mà khách hàng quan tâm, hãy khéo léo lồng ghép chúng vào trong bài viết một cách tự nhiên nhất.

Tính năng đặt bàn tại nhà hàng

Hầu như ngày nay tất cả các website đều tích hợp tính năng đặt hàng bên cạnh sản phẩm, đây là chiến lược thúc đẩy hành vi mua hàng khéo léo. Vậy còn lí do gì nữa mà website ẩm thực nhà hàng của bạn không tích hợp ngay nút Đặt bàn nhỉ. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian gọi điện, trao đổi với nhân viên. Hoặc trong những trường hợp, khách đến thì nhà hàng đã hết chỗ. Một form Đặt bàn tiêu chuẩn phải có những thông tin cần thiết của người đặt bao gồm Họ tên, số điện thoại liên hệ, món ăn, số lượng người, giờ ăn… Những thông tin cơ bản này giúp nhà hàng có được sự chuẩn bị tốt hơn.

Hỗ trợ trực tuyến khách hàng và hiển thị những phản hồi, đánh giá

Khi gặp trục trặc trong quá trình Đặt bàn, hoặc giả sử nếu cần những thông tin tư vấn thêm cho việc chọn thực đơn, khách hàng sẽ phải làm gì? Chức năng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Với tính năng này, việc trao đổi, giải đáp thắc mắc về thông tin liên quan đến dịch vụ của nhà hàng sẽ được giải đáp tận tình và chu đáo. Nhà hàng, quán ăn cần hiển thị những thông tin liên hệ cần thiết bao gồm địa chỉ, số điện thoại, email… để tạo ra sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh giải đáp thắc mắc, việc để những phản hồi, review của khách về dịch vụ, chất lượng món ăn cũng là một cách PR cho nhà hàng. Thông thường khách hàng sẽ chọn những nơi được đánh giá cao. Thông qua ý kiến của khách hàng đi trước, người đến sau sẽ có một cái nhìn khách quan hơn đối với các món ăn tại nhà hàng. Và họ sẽ không đắn đo suy nghĩ mà chọn ngay nơi được lòng nhiều người.

Những lợi ích và Ưu điểm khi thiết kế website nhà hàng Ẩm thực

–  Giúp thúc đẩy thương hiệu, truyền tải được tới khách hàng những thông điệp đánh giá chiến lược của nhà hàng. Là nơi để khách hàng có thể nhìn thấy những điểm nổi bật mà nhà hàng bạn làm tốt hơn những nhà hàng khác.

–  Giảm thiểu chi phí quảng cáo so với quảng cáo trên truyền hình, báo đài, phát tờ rơi … Đặc biệt, sở hữu một trang web nhà hàng ẩm thực riêng, bạn có thể quảng cáo 24/7 mà khách hàng có thể truy cập vào mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

–  Tăng lợi thế cạnh tranh so với những nhà hàng ẩm thực chưa có website. Hầu hết khách hàng của chúng ta thường sử dụng Internet để tra cứu thông tin trước khi quyết định đến một nhà hàng ẩm thực nào đó. Họ sẽ so sánh, đối chiếu giữa các nhà hàng với nhau rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu thiết kế website nhà hàng ẩm thực không chuyên nghiệp, không hấp dẫn thì cũng đồng nghĩa với việc mất đi nhiều vị khách tiềm năng.

–  Khách hàng dễ biết tới dịch vụ bổ sung, giúp khách hàng nắm bắt được hết các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện diễn ra ở nhà hàng.

–  Giúp giao tiếp khách hàng hiệu quả khi có thể trả lời, phản hồi thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng.

–  Nuôi dưỡng khách hàng trung thành.


Thiết kế website nhà hàng ẩm thực tại Bigweb có gì đặc biệt?

–  Một điều quan trọng không kém khi thiết kế website nhà hàng ẩm thực là giao diện website phải được thiết kế thật sự bắt mắt, thu hút được người dùng. Bởi những gì ấn tượng đầu tiên thường sẽ rất sâu đậm, phải để khách hàng cảm nhận và nhìn thấy được rằng, nhà hàng có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn làm được điều này phải cần có sự hỗ trợ của dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

–  Giao diện website được thiết theo tông màu chủ đạo và logo của doanh nghiệp. Các chức năng, giao diện thân thiện với người dùng.

–  Thiết kế website nhà hàng ẩm thực chuẩn Seo, trang web thân thiện với bộ công cụ tìm kiếm, giúp website của bạn dễ dàng lên TOP đầu của Google.

–  Chi phí Thiết kế Website Nhà Hàng Ẩm Thực: Không phải một website đắt tiền thì hiệu quả kinh doanh sẽ cao hơn mà sự lựa chọn phù hợp mới giúp công việc kinh doanh của bạn thành công. Cũng không nên chọn một website giá rẻ cho mục đích lâu dài của bạn vì đã có rất nhiều khách hàng quay lại với Công ty thiết kế website Bigweb khi đã thực hiện qua 1, 2 thậm chí là 3 công ty khác, như vậy chi phí sẽ tăng lên rất nhiều. Vậy tại sao không chọn chúng tôi ngay từ đầu ? Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế web chuyên nghiệp Bigweb để chúng tôi phục vụ bạn. Nhanh tay liên hệ với Bigweb tại đây để được tư vấn miễn phí


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo