Để Một Website Bất động Sản Thu Hút được Khách Hàng Bạn đừng Nên Bỏ Qua Các Bí Quyết Sau

Trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt như thị trường bất động sản hiện nay,việc thiết kế website bất động sản như thế nào để hấp dẫn được khách hàng là một yêu cầu không thể thiếu của tất cả doanh nghiệp. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra cho mình những bí kíp để sở hữu cho bạn một trang web bất động sản thu hút được nhiều khách hàng.

 

Trong năm 2016 đã đánh dấu cho sự lên ngôi trở lại của thị trường bất động sản. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình hình thức kinh doanh bất động sản. Chính vì điều này đã làm bất động sản ngày càng có tính cạnh tranh cao  và gay gắt hơn bao giờ hết. Để tồn tại được và phát triển cũng như gia tăng lợi nhuận, đòi hỏi tất cả doanh nghiệp phải có một chiến lược Marketing đúng đắn và hiệu quả. Trong Marketing thì với thiết kế website bất động sản cũng cần chú trọng bởi những yếu tố sau để có thể tiếp cận được những khách hàng đang có nhu cầu.

1. Xác định khách hàng mục tiêu.

 

 

Đây có thể nói là yếu tố đầu tiên và cần thiết nhất của không riêng gì chỉ là  thiết kế website bất động sản mà các thiết kế website khác như nhà hàng, mua sắm, website du lịch. Bạn cần phải xác định được đâu là những khách hàng mục tiêu của mình. Điều gì khiến họ quan tâm nhất ? Các tâm lý và hành vi mua hàng của họ sẽ như thế nào? Với những yếu tố đó sẽ giúp bạn lên được ý tưởng cho việc xây dựng và phát triển website sao cho phù hợp nhất với thị hiếu và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bởi vì việc vừa lòng khách hàng chính là cách để bạn tiếp cận họ nhanh nhất.

2. Nội dung chính xác và đầy đủ.

Khi bạn đã xác định được mục tiêu cụ thể mà mình hướng đến, việc mà bạn cần làm tiếp theo là cung cấp đầy đủ và chính xác những gì mà khách hàng đang quan tâm đến. Bằng những thông tin đầy đủ và chính xác này sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng chốt sale cao nhất cho bạn. Khác với những thiết kế website thuộc lĩnh vực khá, website bất động sản mang tính đặc thù riêng của mình, những thông tin về dự án sẽ là chủ đạo của website. Những thông tin cụ thể mà bạn cần phỉa cung cấp cho khách hàng của mình đó là: tổng quan về những dự án bất động sản, vị trí địa lý và những tiện ích mà dự án được thừa hưởng, tiện ích mà dự án sẽ sở hữu và thời gian sớm nhất để hoàn thành dự án là bao lâu… Cùng với đó bạn hãy chăm chút them về mặt hình ảnh để khách hàng có thể cảm nhận được một không gian trong khu chung cư hay căn nhà mà họ sắp sống sẽ tuyệt vời thế nào.

3. Danh mục các dự án.

Mục này giúp bạn thể hiện danh sách các dự án bất động sản nổi bật, những dịch vụ mà bạn đang cung cấp hay khu căn hộ bán và cho thuê… Tốt nhất bạn sắp xếp và hiện thị một cách rõ ràng tại vị trí thuận tiện nhất cho khách hàng khi truy cập website tìm kiếm mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Điều đó cũng thể hiện một thiết kế website chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

4. Không quên cập nhật thông tin hữu ích.

 

Cùng với các bài viết giới thiệu về thông tin dự án, quảng cáo bán nhà đất thì bạn cũng đừng quên cập nhật các bài viết chia sẻ hữu ích liên quan đến lĩnh vực này để giúp người dùng tìm kiếm và có những chọn lựa tốt hơn cho việc mua bán của mình. Một số thông tin mà bạn có thể đưa ra như cách chọn mua và thuê nhà, kiến thức nhà đất, phong thủy… Tuy nhiên những bài viết đó cần được tối ưu chuẩn SEO để có thể giúp website của bạn gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

5. Tư vấn trực tiếp trên website.

Website bất động sản nên tích hợp tiện ích live chat trên website để khi khách hàng truy cập vào trang web, tra cứu và tìm kiếm thông tin khi có bất cứ thắc mắc nào sẽ nhanh chóng được nhân viên tư vấn trực tuyến trên website của bạn giải đáp cụ thể và tận tình. Điều đó sẽ làm gia tăng mức độ tin cậy, hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng, thúc đẩy nhanh tiến trình giao dịch bất động sản.

Đó là 5 ghi chú mà bạn cần để tâm khi thiết kế website bất động sản cho doanh nghiệp để có thể thu hút khách hàng hơn. Lên ý tưởng cho website và liên hệ với Bigweb – dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp để bạn hoàn thiện website hiệu quả nhất ngay hôm nay nhé.


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo