Thiết Kế Web ở Bến Tre

Thiết kế website tin tức tại Bến Tre

Thiết kế website tin tức tại Bến Tre, SEO web là gì? Lợi ích của SEO

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – @tukhoa Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, gồm tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

Khi bạn search từ khóa “máy chạy bộ”, bạn có thể nhìn thấy hàng loạt kết quả tìm kiếm.

Phần đầu tiên, có ghi là “Qc” (quảng cáo) hoặc “Ad” (advertising) có nghĩa là Google Adwords – quảng cáo trả tiền, và phần tiếp theo không có những chữ ấy kế bên đó là S.E.O (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).

Và theo thứ tự, các website xếp hạng ở vị trí kế tiếp lần lượt được xem là có vị trí top 1, top 2, top 3 trên Google.

Đôi khi bạn nghĩ rằng những website thuộc sở hữu của những thương hiệu nổi tiếng, có lượng traffic (lượng truy cập) cực kì lớn thì mới đứng lên những vị trí đầu được, và dĩ nhiên, những doanh nghiệp nhỏ lẻ chưa có tên tuổi và ít được mọi người biết đến sẽ không bao giờ đứng ở vị trí top đầu này.Thiết kế website công ty xây dựng tại Bến Tre
Công ty thiết kế website chuyên nghiệp  Thiết kế website công ty xây dựng tại Bến Tre là địa điểm mà nhiều đơn vị, công ty hay khách buôn bán lẻ tìm đến với nhu cầu mong muốn thiết kế một website thật sự chuyên nghiệp cho chính doanh nghiệp, cá nhân mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Thiết kế website công ty xây dựng tại Bến Tre có thể cung cấp được cho bạn các sản phẩm , dịch vụ đa dạng với công nghệ tiên tiến, hiện đại.Thiết kế website bất động sản tại Bến Tre

Thiết kế website bất động sản tại Bến Tre, thiết kế website thân thiện

Thiết kế website bất động sản tại Bến Tre tuân thủ chuẩn W3C giúp cho website chạy mượt trên tất cả các trình duyệt, phong cách trình bày, bố trí, sắp xếp hiện đại, hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.

Cấu trúc xây dựng web html5 rõ ràng giúp Google đánh giá website tốt hơn, kết hợp với công nghệ thiết kế web mới nhất, tương thích với tất cả các thiết bị di động mobile, tablet, hay desktop, thân thiện với các “Bot” giúp website đạt thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, tăng khả năng tiếp cận doanh nghiệp với khách hàng.

Giao diện quản trị website, Thiết kế website bất động sản tại Bến Tre bằng ngôn ngữ tiếng Việt, trình biên tập hỗ trợ SEO web, thân thiện, trực quan, dễ sử dụng. Từ đây ban có thể tự làm một trang web mô tả về sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp dễ hơn bao giờ hết.Thiết kế website bán hàng tại Bến Tre

Thiết kế website bán hàng tại Bến Tre Thiết kế web là gì

 

Lập trình web là gì?

Lập trình web là công việc của một Web Developer (Lập trình viên website) có nhiệm vụ nhận toàn bộ dữ liệu (Giao diện web tĩnh) từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành một hệ thống website hoàn chỉnh có tương tác với CSDL và tương tác với người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính.

Thiết kế web là gì?

Thiết kế web là công việc của một Web Designer (Chuyên viên Thiết kế web) có nhiệm vụ tạo ra bộ mặt hay còn gọi là Giao diện (Template) website một cách hoàn chỉnh. Giao diện này có thể ở dạng Ảnh hoặc dạng Web Tĩnh HTML.

Trên thực tế giữa lập trình web và thiết kế web luôn có sự giao thoa về một vùng nội dung, công việc. Công việc của lập trình web hay của thiết kế web có thể đảm đương thay nhau. Sự nhập nhằng giữa hai công việc khiến nhiều người nhầm lẫn và gộp chung là thiết kế web, vì sự bổ trợ đấy mãi còn tồn tại nên khái niệm chính xác và thực tế sẽ không thể chuẩn được.

Đôi khi người lập trình web phải đảm nhiệm một phần nhỏ vai trò của người thiết web và ngược lại. Tùy vào từng trường hợp cụ thể chúng ta mới có thể phân biệt rõ ràng vai trò cũng như công việc của Web Developer và Web Designer.

Thiết kế website du lịch tại Bến Tre

Thiết kế website du lịch tại Bến Tre, thiết kế WordPress là gì

  • WordPress là một phần mềm mã nguồn mở (miễn phí) được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Phần mềm quản lý nội dung(CMS) mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các trang web.
  • Nói một cách đơn giản đó là một công cụ giúp bạn làm một trang web, blog hoặc tin tức cho riêng bạn. Và đây là một trong những CMS tốt nhất bạn có thể chọn sử dụng để tạo trang web cho riêng mình.
  • WordPress được phát triển nhằm phục vụ đối tượng người dùng phổ thông. Không cần có quá nhiều kiến thức về lập trình hay website nâng cao. Vì các thao tác trong WordPress rất đơn giản. Giao diện quản trị trực quan, giúp bạn có thể nắm rõ cơ cấu quản lý một website WordPress trong thời gian ngắn.
  • Nhưng WordPress cũng đủ mạnh và linh hoạt để phục vụ cho những ai đã am hiểu công nghệ.  Hoặc chạy trang web cho việc kinh doanh.
  • Nếu bạn đang muốn bắt đầu tạo lập một trang Web, hay Blog thì WordPress chính là sự lựa chọn thích hợp.
  • Đây cũng là sự lựa chọn của hơn 25% trong mười triệu trang web hàng đầu hiện nay. Các trang web nổi tiếng thế giới như: echCrunch, Mashable, CNN, BBC America, Variety, Sony Music, MTV News, Bata, Quartz….

Thiết kế website ở Bến Tre

Lợi ích của Thiết kế website ở Bến Tre, Search Engine Optimization

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,  tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

  • Chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác (PPC)
  • SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.
  • Tiết kiệm chi phí truyền thông khác.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.
  • SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến.
  • Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.

Thiết kế web ở Bến Tre

Thiết kế web ở Bến Tre, Tối ưu website cho người dùng

Trước khi tìm hiểu các bước tối ưu website, chúng ta cần xác định được mục đích của việc tối ưu website của bạn để làm gì, từ đó chúng ta sẽ lên danh sách các công việc cần làm để tối ưu website trước khi xuất bản và trong quá trình phát triển website của mình.

Mục đích của việc tối ưu website, Thiết kế web ở Bến Tre

Việc tối ưu website cơ bản hướng tới hai mục đích chính:

  1. Cung cấp thông tin hữu ích làm hài lòng người dùng
  2. Để các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được nội dung mà bạn trình bày trên website để website của bạn có cơ hội có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của người dùng.

Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo