Thiết Kế Web Chuẩn Seo

Công ty ITGREEN là đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam, chùng tôi không chỉ thiết kế webiste trong nước mà ở các thị trường nước ngoài, có thể kể đến như website meetktva của công ty truyền hình Mỹ, burra visitor center ở  Australia……

thiet-ke-web-chuan-seoĐặc điếm nổi trội của dịch vụ thiết kế web của công ty ITGREEN là thiết kế website giao diện đẹp, màu sắc bắt mắt,quản trị đơn giản đặc biệt là thiết kế web chuẩn seo .

Vậy thiết kế web chuẩn seo là như thế nào :

Thiết kế web chuẩn seo  trước hết cần người lập trình phải lập trình cẩn thận, website cần phải đúng theo chuẩn seo w3c. Sau khi website hoàn thành các đường link phải được tối ưu, ngoài ra phải tối ưu vị trí phân bổ các thẻ H1, H2…

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại ITGreen là các module seo được tích hợp tương tác trực quan nhất với quản trị admin, quý khách có thể thêm các thẻ mô tả, các thẻ keyword tùy biến vào bài viết của mình , ngoài ra chúng tôi còn tích hợp các module seo khác như xml site map, auto ping website … giúp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng cập nhật thông tin của quý khách hàng đến trang tìm kiếm.

Một website được tối ưu seo là rất cần trong thời buồi hiện nay khi các lĩnh vực đều có sự cạnh tranh rất cao vì vậy khi làm một trang web quý khách cần chú ý đến vần đề này bởi vì hơn 80% người dùng internet thông qua các mạng tiềm kiếm để tìm kiếm các dịch vụ cần quan tâm. Để khách hàng  biết đến mình quý khách nên thiết kế một webiste tối ưu seo và thân thiện với người dùng , tránh dùng các website giá rẻ vì những website này mang tính copy cao, không hiệu quả và thích hợp cho việc seo.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với công ty thiết kế web ITGREEN để được tư vân cụ thể !

Trân trọng !

 

 


Dịch vụ: Thiết kế website, quảng cáo google, đăng ký website bộ công thương uy tín
Có thể bạn quan tâm: Diệt Virus BKAV , Key BKAV Từ vựng tiếng anh

Gọi điện0917.510.599

zalo zalo